《nami jav》ดูภาพยนตร์ออนไลน์จีจี-
nami jav
ภูมิภาค:อินเดีย
  ประเภท:ตลก
  เวลา:2024-05-17 16:49
สรุปเนื้อเรื่อง
ไมค์กี้ ปณิธาน : ตอนนั้นช่วง ม.ปลาย เรียน รด. ครับ ผมไปเข้าค่ายแล้วก็ผมไปอาบน้ำแล้วก็ทำกางเกงร่วงลงไปในท่อน้ำ ก็เลยไปยืมกางเกงนอนเพื่อนมาใส่ แล้วก็นอนหลับไปในถุงนอนของผม ปรากฏว่าผมตื่นมาแล้วผมฉี่แตก เพราะผมฝันว่าเข้าห้องน้ำ แล้วมันเป็นกางเกงเพื่อนไม่ใช่กางเกงผม คือเข้าปิดไฟหมดแล้วคือถ้าใครตื่นจะโดนทำโทษ ผมก็เลยต้องพยายามเปลี่ยนกางเกงในถุงนอน (หัวเราะ) แล้วก็ต้องเอากางเกงที่เปียกชุ่มนั้นเก็บไว้ แล้วไปบอกเพื่อนว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวเอาไปซักให้เอง แต่เพื่อนก็ยังจะคะยั้นคะยอเอาคืนให้ได้ เราก็บอกไม่เป็นไรๆ จนตอนนี้ก็ยังไม่รู้นะเพื่อนคนนั้น เพราะเราเก็บกลับบ้านไปซักแล้วค่อยมาคืนเพื่อน
02224210การเล่นครั้งที่สอง
85635คนได้กดไลค์แล้ว
34100คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
ยูริคะวะ มาสะ
อาอิ มิซูชิมะ
มิซาคุระ โยชิดะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

รินะ อิชิคาวะ

เผยแพร่เมื่อ48นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ จุน มามิยะ : เรายังต้องมุ่งเน้นที่การสร้างความเข้าถึงที่เท่าเทียมในบริการสุขภาพและการดูแลสุขภาพ เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงบริการที่มีคุณภาพและเชื่อมโยงกับการดูแลสุขภาพได้อย่างเท่าเทียม” 


มานะมิ อุเอโนะ

เผยแพร่เมื่อ01ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ลูลู คิโนอูจิ: 这部《nami jav》อริสราปล่อยโฮออกมา จำไม่ได้ด้วยซำ้ ว่าตนเองเสียนำ้ ตาครัง้สุดท้ายเมื่อไหร่ ช่วงนีท้ ำไมจิตใจของเธอจึงได้อ่อนไหว ไม่เข้มแข็งดังเช่นอริสราคนเดิมอีก


คาสึมิ นานาเซะ

เผยแพร่เมื่อ16ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ไค มิฮารุ : ในการก้าวไปสู่อนาคตของสังคมไทยที่เราต้องการ เราจะต้องมุ่งมั่นและมีการทำงานร่วมกันอย่างมากขึ้น เพื่อสร้างสังคมที่เป็นที่ยอมรับและเป็นประโยชน์ต่อทุกคน。 

เดาความชอบของคุณ
nami jav
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูตอนที่ 9 ออนไลน์ ดูตอนที่ 5 ออนไลน์ ดูตอนที่ 3 ออนไลน์ ดูตอนที่ 1 ออนไลน์ ดูออนไลน์ฟรีติดตามล่าหา